வருமானம், பரிமாற்றம் & பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

மொழி

Your töhl cart is empty

Continue Shopping

வருமானம், பரிமாற்றம் & பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

வருமானம்:
நீங்கள் ஒரு பொருளைத் திருப்பித் தரவோ அல்லது மாற்றவோ விரும்பும் அரிதான சந்தர்ப்பங்களில், பின்வரும் வழிகாட்டுதல்கள் பொருந்தும்:

நீங்கள் புதிதாக வாங்கிய தயாரிப்பில் உற்பத்தி/ வேலைப்பாடு பிழைகள்* இருப்பதைக் கண்டால், அதை உங்களுக்காக சரிசெய்ய நாங்கள் முயற்சிப்போம். பழுதுபார்ப்பு சாத்தியமில்லை என்றால், மாற்று ஏற்பாடு செய்யப்படும். உங்கள் தயாரிப்பு கிடைத்த 180 நாட்களுக்குள் பழுதுபார்ப்பு/மாற்றீட்டை நீங்கள் கோரலாம், இது இந்தியாவிலும் சர்வதேச வாங்குபவர்களுக்கும் பொருந்தும்.

*உற்பத்தி/ வேலைப்பாடு பிழைகளின் பட்டியல்:

  • பையில் உள்ள வன்பொருளில் சிக்கல்கள்
  • ஜிப்பர்களில் சிக்கல்கள்
  • தளர்வான அல்லது உடைந்த தையல்கள்

உற்பத்தி மற்றும் பணித்திறன் பிழையாக எதைக் கருத முடியாது?
தோல் என்பது ஒரு இயற்கையான பொருள் மற்றும் சுருக்கங்கள் அல்லது குறிகள் உள்ளிட்ட இயற்கையான பண்புகளைக் கொண்டுள்ளது, இது ஒவ்வொரு பகுதியையும் தனித்துவமாக்குகிறது. தோல்களில் இயற்கையான தானியங்கள் மற்றும் வண்ண வேறுபாடுகள் உற்பத்தி மற்றும் வேலைப்பாடு பிழைகளாகக் கருதப்பட முடியாது; உண்மையில் இவை தோல் உண்மையானது என்பதை நிரூபிக்கின்றன.

தயவுசெய்து கவனிக்கவும்:

  • உற்பத்தி/வேலைப்பாடு பிழைகள்* காரணமாக இரண்டு திருப்பி அனுப்புதல்களுக்கும், வாடிக்கையாளர்கள் திருப்பி அனுப்புதலுக்குப் பொறுப்பாவார்கள், மேலும் எங்கள் கிடங்கிற்கு அனுப்பும் கட்டணங்களையும் ஏற்க வேண்டும். பரிவர்த்தனையின் பின்வரும் செலவுகளை மட்டுமே Sac & Satchel நிறுவனம் ஏற்கும்:
    • இந்திய வாடிக்கையாளர்கள்: பொருட்களை பழுதுபார்த்த பிறகு திருப்பி அனுப்பும் கூரியர் கட்டணங்கள்.
    • சர்வதேச வாடிக்கையாளர்கள்: இந்தியாவிற்கு இறக்குமதி வரி மற்றும் பொருட்களை பழுதுபார்த்த பிறகு திருப்பி அனுப்புவதற்கான கூரியர் கட்டணங்கள்.
  • ஈரப்பதம், தோல் அல்லது புறணியில் கடுமையான கிழிவுகள், மை அடையாளங்கள் மற்றும் கறைகள் உள்ளிட்ட புறக்கணிப்பு அல்லது தவறாகக் கையாளுதல் ஆகியவற்றால் சேதமடைந்த தயாரிப்புகளுக்கு Sac & Satchel நிறுவனம் உத்தரவாதம் அளிக்கவோ அல்லது மாற்றவோ முடியாது.
  • திருப்பி அனுப்ப தகுதி பெற, உங்கள் பொருள் பயன்படுத்தப்படாமலும், நீங்கள் அதைப் பெற்ற அதே நிலையிலும் இருக்க வேண்டும். அது ஸ்விங் டேக்குகள் மற்றும் டஸ்ட் பைகள் உட்பட அசல் பேக்கேஜிங்கிலும் இருக்க வேண்டும், மேலும் அது எங்கள் வலைத்தளத்திலிருந்து நீங்கள் வாங்கிய அதே தயாரிப்பாக இருக்க வேண்டும்.
  • சிறப்பு விலைகளில் (சலுகை அல்லது தள்ளுபடியில்) அல்லது கண்காட்சிகள் மற்றும் தள்ளுபடி விற்பனைகளில் வாங்கப்பட்ட தனிப்பயனாக்கப்பட்ட ஆர்டர்கள் அல்லது தயாரிப்புகளை வாங்கியவுடன் திருப்பித் தர முடியாது.
  • tohl இன் ஆன்லைன் ஸ்டோரான tohl.in இலிருந்து வாங்கியிருந்தால் மட்டுமே பொருட்களைத் திருப்பி அனுப்ப முடியும் . நீங்கள் வேறொரு ஆன்லைன் அல்லது இயற்பியல் சில்லறை விற்பனைக் கடையிலிருந்து ஒரு tohl தயாரிப்பை வாங்கியிருந்தால், அந்த வாங்குதல்களுக்கான திருப்பி அனுப்பும் கொள்கை அது வாங்கப்பட்ட கடையின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டது.
  • எந்தவொரு திருப்பி அனுப்புதல் மற்றும் பரிமாற்றங்களுக்கும் customercare@tohl.in என்ற மின்னஞ்சல் முகவரியில் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும் அல்லது +91-8300112000 என்ற எங்கள் உதவி எண்ணை அழைக்கவும். பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில், சர்வதேச வாங்குபவர்களுக்கு, இந்தியாவில் உள்ள ஒரு முகவரிக்கு உங்கள் செலவில் கூரியர் மூலம் தயாரிப்பைத் திருப்பி அனுப்ப வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுவீர்கள்.
  • எங்கள் வாடிக்கையாளர் உதவி எண் இந்திய நேரப்படி திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை காலை 10.00 மணி முதல் மாலை 7.00 மணி வரை திறந்திருக்கும்; தேசிய விடுமுறை நாட்கள் தவிர.

பரிமாற்றங்கள்:
தி சாக் & சாட்செல் நிறுவனத்தில், நாங்கள் 10 நாள் இலவச பரிமாற்றக் கொள்கையை வழங்குகிறோம்.

  • நீங்கள் சமீபத்தில் வாங்கிய தயாரிப்பு குறித்து மகிழ்ச்சியடையவில்லை அல்லது மனம் மாறியிருந்தால், வாங்கிய/ரசீது பெற்ற 10 நாட்களுக்குள், பயன்படுத்தப்படாமல், அனைத்து பேக்கேஜிங்குடனும் தயாரிப்பைத் திருப்பித் தரவும். அதற்குச் சமமான விலையில் உள்ள ஒரு பொருளாகவோ அல்லது அதற்குச் சமமான தொகைக்கு பரிசு வவுச்சர்களாகவோ அதை மாற்றிக் கொள்ளலாம்.
  • வாங்கிய ஒவ்வொரு பொருளையும் ஒரு முறை மட்டுமே மாற்றிக்கொள்ள முடியும். ஒரே பொருளுக்கு பல முறை மாற்றுவது அனுமதிக்கப்படாது.
  • எங்கள் கிடங்கில் பரிமாறிக்கொள்ளப்படும் ஆரம்ப தயாரிப்பைப் பெற்ற பின்னரே புதிய தயாரிப்பு அனுப்பப்படும்.
  • உங்கள் பொருள் உள்நாட்டிலோ அல்லது சர்வதேசத்திலோ திருப்பி அனுப்பப்படும்போது ஏற்படும் கப்பல் செலவுகளுக்கு நீங்களே பொறுப்பாவீர்கள். கப்பல் செலவுகள் திரும்பப் பெறப்படாது.
  • சிறப்பு விலைகளில் (சலுகை அல்லது தள்ளுபடியில்) அல்லது கண்காட்சிகள் மற்றும் தள்ளுபடி விற்பனைகளில் வாங்கப்பட்ட தனிப்பயனாக்கப்பட்ட ஆர்டர்கள் அல்லது தயாரிப்புகளை வாங்கியவுடன் பரிமாறிக்கொள்ள முடியாது.
  • tohl இன் ஆன்லைன் ஸ்டோரான tohl.in இல் இருந்து வாங்கிய பொருட்களை மட்டுமே பரிமாறிக்கொள்ள முடியும் . நீங்கள் வேறொரு ஆன்லைன் அல்லது இயற்பியல் சில்லறை விற்பனைக் கடையில் இருந்து பொருளை வாங்கியிருந்தால், அந்த வாங்குதல்களுக்கான பரிமாற்றக் கொள்கை, தயாரிப்பு வாங்கப்பட்ட கடையின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டது.
  • உங்கள் பொருளை மாற்றிக்கொள்ள customercare@tohl.in என்ற முகவரிக்கு எழுதவும் அல்லது எங்கள் உதவி எண் +91-8300112000 ஐ அழைக்கவும்.
  • எங்கள் வாடிக்கையாளர் உதவி எண் திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை இந்திய நேரப்படி காலை 10.00 மணி முதல் மாலை 7.00 மணி வரை திறந்திருக்கும்.

எந்தவொரு வகையான அனைத்து வருமானங்களும் பரிமாற்றங்களும் இங்கு அனுப்பப்பட வேண்டும்:
தி சாக் & சாட்செல் கம்பெனி, எம்எஃப்4, டெவலப்டு ப்ளாட்ஸ், இண்டஸ்ட்ரியல் எஸ்டேட், ஈக்காட்டுத்தாங்கல், சென்னை – 600032

பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல்:
தற்போது, நாங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் அல்லது பரிமாற்றங்களுக்கு ரொக்கமாகத் திரும்பப் பெறுவதில்லை. அரிதான சந்தர்ப்பங்களில், பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது அங்கீகரிக்கப்பட்டால், எங்கள் வலைத்தளத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்குள் மீண்டும் பயன்படுத்தப்படும் தொகைக்கு (அருகிலுள்ள நூறுக்கு வட்டமிடப்பட்ட) ஒரு பரிசு வவுச்சரை நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்குவோம்.

ஒரு ஆர்டரைத் திரும்பப் பெறும்போது, தயாரிப்பின் மதிப்பு மட்டுமே திரும்பப் பெறப்படும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும், மேலும் அசல் டெலிவரியின் போது வாடிக்கையாளரால் ஏற்கப்படும் கப்பல் செலவுகள்/கட்டணங்கள் அல்லது கூடுதல் வரிகள் மற்றும் கடமைகளை நாங்கள் திரும்பப் பெற மாட்டோம்.

பரிசுகள்:

  • பொருள் வாங்கப்பட்டபோது பரிசாகக் குறிக்கப்பட்டு உங்களுக்கு நேரடியாக அனுப்பப்பட்டிருந்தால், நீங்கள் திருப்பி அனுப்பிய தொகைக்கு ஏற்ப பரிசுப் பரிசைப் பெறுவீர்கள். திருப்பி அனுப்பப்பட்ட பொருள் எங்கள் கிடங்கில் பெறப்பட்டவுடன், பரிசுச் சான்றிதழ் உங்களுக்கு அஞ்சல் மூலம் அனுப்பப்படும்.
  • பொருள் வாங்கும் போது பரிசாகக் குறிக்கப்படவில்லை என்றால், அல்லது பரிசு வழங்குபவர் ஆர்டரை அவருக்கே அனுப்பியிருந்தால், பரிசு வழங்குபவருக்கு நேரடியாகப் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம்.