ஆர்டர் & ஷிப்பிங் கொள்கை
ஆர்டர்கள் & கட்டணம்:
நீங்கள் www.tohl.in என்ற இணையதளத்தில் டோஹ்ல் தயாரிப்புகளை ஆன்லைனில் ஆர்டர் செய்யலாம். அனைத்து ஆர்டர்களும் நிறுவனத்தால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டு, ஆர்டர் செய்யும் நேரத்தில் இருப்பு இருந்தால் மட்டுமே கிடைக்கும்.
கட்டண விருப்பங்கள்:
பின்வரும் கட்டண விருப்பங்களை வழங்கும் பாதுகாப்பான மற்றும் உறுதியான கட்டண நுழைவாயிலை நாங்கள் வழங்குகிறோம்:
- கடன் அட்டை
- டெபிட் கார்டு
- நிகர வங்கி
தற்போது உள்நாட்டு அல்லது சர்வதேச ஏற்றுமதிகளில் கட்டண விருப்பமாக நாங்கள் கேஷ்-ஆன்-டெலிவரி (COD) வழங்குவதில்லை.
சர்வதேச கட்டணங்களுக்கு, மேலே உள்ள சில விருப்பங்கள் உங்கள் நாட்டில் கிடைக்காமல் போகலாம்; இது செக் அவுட் செய்யும் போது தீர்மானிக்கப்படும்.
கப்பல் போக்குவரத்து மற்றும் விநியோகம்:
- இந்தியாவின் பெரும்பாலான நகரங்களுக்கு இலவச ஷிப்பிங் கிடைக்கிறது, மேலும் ஆர்டர்கள் 7-10 வேலை நாட்களுக்குள் டெலிவரி செய்யப்படும். தி சாக் & சாட்செல் நிறுவனத்தால் பணம் பெறப்பட்டவுடன் ஆர்டர் செயலாக்கம் தொடங்கும்.
- சர்வதேச வாடிக்கையாளர்களுக்கு இருப்பிடத்தைப் பொறுத்து கூடுதல் கப்பல் கட்டணம் வசூலிக்கப்படும். நீங்கள் செலுத்த வேண்டிய கப்பல் கட்டணத்தைப் புரிந்துகொள்ள கீழே உள்ள அட்டவணையைப் பார்க்கவும். நீங்கள் வாங்கும் பொருளின் அடிப்படையில் கப்பல் கட்டணம் பேக் அளவைப் பொறுத்து ஒத்திவைக்கப்படும் மற்றும் செக் அவுட் நேரத்தில் காண்பிக்கப்படும். எங்களிடம் சிறிய, நடுத்தர மற்றும் பெரிய மூன்று அளவுகள் உள்ளன. கப்பல் செலவுகள் முழு ஆர்டரின் ஒட்டுமொத்த எடையின் அடிப்படையில் கணக்கிடப்படுகின்றன.
- பொது விடுமுறை நாட்களைத் தவிர்த்து, அனைத்து வார நாட்களிலும் (திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை) நாங்கள் அனுப்புகிறோம்.
- நீங்கள் தொலைதூர இடத்திலோ அல்லது கூரியர் சேவை கிடைக்காத பகுதியிலோ வசிக்கிறீர்கள் என்றால், உங்கள் முழு அஞ்சல் முகவரி மற்றும் ஆர்டர் விவரங்களை customercare@tohl.in என்ற முகவரிக்கு எழுதவும் அல்லது எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை உதவி எண் +91-83000112000 ஐ அழைக்கவும், உங்கள் ஆர்டரை டெலிவரி செய்ய பொருத்தமான சேவையை நாங்கள் ஏற்பாடு செய்வோம். தொலைதூர இடங்களில் டெலிவரி செய்ய கேரியர்கள் கூடுதல் தொகையை வசூலிக்கக்கூடும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும், இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் டெலிவரி செய்வதற்கு முன்பு நாங்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம். ஷிப்பிங் நிறுவனத்தால் வசூலிக்கப்படும் கூடுதல் வரிகள் வாடிக்கையாளரால் ஏற்கப்படும்.
- எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை மையம் திங்கள் - வெள்ளி, 09:00 முதல் 18:00 வரை திறந்திருக்கும்; தேசிய விடுமுறை நாட்கள் தவிர.
- எங்கள் கூரியர் கூட்டாளர் சர்வதேச விநியோகங்களுக்கு சுங்க அனுமதி பெற வேண்டியிருக்கலாம்; இறக்குமதி செய்யும் நாட்டால் விதிக்கப்படும் கூடுதல் வரிகள், இறக்குமதி வரிகள், சுங்கக் கட்டணங்கள் ஆகியவற்றை வாடிக்கையாளரே ஏற்க வேண்டும்.
தயவுசெய்து கவனிக்கவும்:
- வெள்ளம், தீ, போர்கள், கடவுளின் செயல்கள் அல்லது தி சாக் & சாட்செல் நிறுவனத்தின் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் வாங்கிய பொருட்களை தாமதப்படுத்துதல்/ வழங்காததற்கு சாக் & சாட்செல் நிறுவனம் பொறுப்பேற்காது.
- வானிலை, அரசாங்க உறுதியற்ற தன்மை, வேலைநிறுத்தங்கள் போன்ற காரணங்களால் எங்கள் கூரியர் கூட்டாளர்கள் மற்றும் போக்குவரத்து நிறுவனங்களிடமிருந்து எதிர்பாராத பயண தாமதங்கள் உட்பட எங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட காரணிகளால் டெலிவரி நேரங்கள் பாதிக்கப்படுகின்றன.
- தயாரிப்புகளை வழங்குவதில் ஏற்படும் தாமதத்தால் உங்களுக்கு ஏற்படும் இழப்பு அல்லது செலவுகளுக்கு நாங்கள் பொறுப்பேற்க மாட்டோம்.
- ஆர்டர்களை அனுப்புவது வாடிக்கையாளரின் பெயருக்கு அல்ல, வழங்கப்பட்ட முகவரிக்கு மட்டுமே.
உங்கள் ஆர்டர் உறுதிசெய்யப்பட்டதும், உங்கள் கண்காணிப்பு எண்ணுடன் கூடிய மின்னஞ்சலைப் பெறுவீர்கள். உங்கள் ஆர்டரின் முன்னேற்றத்தை கேரியரின் கண்காணிப்புப் பக்கத்தில் நீங்கள் காண முடியும். உங்கள் ஷிப்மென்ட்டைக் கண்காணிக்க 24 மணிநேரம் வரை ஆகலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
பயனர் தகவல்:
எந்தவொரு தாமதம் அல்லது பொருட்களின் இழப்பையும் தவிர்க்க, பயனர் உண்மையான மற்றும் உண்மையான தகவல்களை வழங்க ஒப்புக்கொள்ள வேண்டும். எந்த நேரத்திலும் பயனர் வழங்கிய தகவலை உறுதிப்படுத்தவும் சரிபார்க்கவும் Sac & Satchel நிறுவனத்திற்கு உரிமை உண்டு. உறுதிப்படுத்தப்பட்டவுடன், அத்தகைய பயனர் விவரங்கள் (முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ) உண்மை இல்லை எனக் கண்டறியப்பட்டால், Sac & Satchel நிறுவனத்திற்கு அதன் சொந்த விருப்பப்படி பதிவை நிராகரித்து, இந்த வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது பிற இணைக்கப்பட்ட வலைத்தளங்களில் கிடைக்கும் சேவைகளை எந்த முன் அறிவிப்பின்றி பயனர் பயன்படுத்துவதைத் தடைசெய்ய உரிமை உண்டு.
தொகுப்புகளின் சேதம்:
- எங்கள் தயாரிப்புகள் அனைத்தும் தரம் சரிபார்க்கப்பட்டு பாதுகாப்பான பேக்கேஜிங்கில் வருகின்றன. பார்சல் சேதப்படுத்தப்பட்டதாகவோ அல்லது சேதமடைந்ததாகவோ நீங்கள் உணர்ந்தால் தயவுசெய்து டெலிவரியை ஏற்க வேண்டாம். இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், சேதப்படுத்தப்பட்ட/சேதமடைந்த பகுதியின் புகைப்படங்களை எடுத்து customercare@tohl.in என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். கேரியரிடமிருந்து சேதமடைந்த பார்சலுக்கு கையொப்பமிடவோ அல்லது ஏற்றுக்கொள்ளவோ வேண்டாம். அத்தகைய பார்சலை நீங்கள் ஏற்றுக்கொண்டால், தயாரிப்பு நல்ல நிலையில் பெறப்பட்டதாகக் கருதப்படும்.
- சேதமடைந்த பார்சலை நீங்கள் ஏற்றுக்கொண்டிருந்தால், திருப்பி அனுப்பும் கூரியர் செலவுகளை நீங்களே ஏற்க வேண்டும். சரக்கு பழுதுபார்த்த பிறகு பரிவர்த்தனைக்கான செலவுகளை மட்டுமே சாக் & சாட்செல் நிறுவனம் ஏற்கும்.
- அனைத்து தயாரிப்புகளும் தி சாக் & சாட்செல் நிறுவனத்தால் போக்குவரத்தின் போது ஏற்படும் இழப்பு அல்லது திருட்டுக்கு எதிராக வாடிக்கையாளருக்கு கூடுதல் செலவு இல்லாமல் காப்பீடு செய்யப்படுகின்றன.
ரத்துசெய்தல்கள்:
- ஒரு முறை செய்யப்பட்ட ஆர்டர்கள், இன்னும் அனுப்பப்படவில்லை என்றால் மட்டுமே ரத்து செய்யப்படும். எங்கள் கிடங்கிலிருந்து தயாரிப்பு அனுப்பப்பட்ட பிறகு, ஆர்டர்களில் எந்த ரத்துசெய்தலையும் நாங்கள் ஏற்க மாட்டோம்.
- ரத்து செய்யப்பட்டால், நாங்கள் கிரெடிட் பணத்தைத் திரும்பப் பெற முடியாது. வித்தியாசத்தை செலுத்துவதன் மூலம் அதே அல்லது அதிக மதிப்புள்ள மற்றொரு தயாரிப்புக்கு (களுக்கு) நீங்கள் தயாரிப்பை மாற்றலாம். திருப்பி அனுப்பப்பட்ட ஆர்டருக்கு எதிராக உங்கள் கணக்கில் ஸ்டோர் கிரெடிட்டைச் சேர்க்க நீங்கள் தேர்வுசெய்யலாம், அதை நீங்கள் ஆன்லைனில் ஷாப்பிங் செய்யப் பயன்படுத்தலாம், நிர்ணயிக்கப்பட்ட செல்லுபடியாகும் காலத்திற்குள்.
பரிசுகள்:
- உங்கள் கொள்முதலை வேறொரு நபருக்கு பரிசாக வழங்க விரும்பினால், குறிப்புகள் பிரிவில் அதை முன்னிலைப்படுத்த மறக்காதீர்கள்.
- நாங்கள் தயாரிப்பிலிருந்து குறிச்சொற்களை அகற்றினாலும், இந்தியாவிற்குள் மற்றும் இந்தியாவிலிருந்து அனுப்பும் விதிகளின்படி, பார்சலுடன் விலைப்பட்டியல் இணைக்கப்பட வேண்டும்.
- நீங்கள் யாருக்குப் பரிசளிக்கப் போகிறீர்களோ அவர் எங்கள் ஆன்லைன் ஸ்டோரிலிருந்து தயாரிப்பைத் தேர்வுசெய்ய விரும்பினால், டோஹ்ல் பரிசு அட்டை மூலம் அவர்களுக்கு விருப்பமான பரிசை வழங்கலாம்.
- பரிசு அட்டைகள் மின்னஞ்சல் மூலம் வழங்கப்படுகின்றன, மேலும் அவற்றை செக் அவுட்டில் மீட்டுக்கொள்ள வழிமுறைகள் உள்ளன. எங்கள் பரிசு அட்டைகளுக்கு கூடுதல் செயலாக்கக் கட்டணம் இல்லை.
- உங்கள் பரிசு அட்டையின் மதிப்பு 8,000 ரூபாய்க்கு மேல் இருந்தால், உங்களுக்கு உதவ நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைவோம்! எங்கள் மின்னஞ்சல் அல்லது எங்கள் உதவி எண்ணில் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும். அதில் ஒரு சுருக்கமான செய்தியுடன் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட டிஜிட்டல் பரிசு அட்டை உருவாக்கப்பட வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்பினால், நாங்கள் உங்களுக்கு உதவ மகிழ்ச்சியடைவோம்.
- தயவுசெய்து கவனிக்கவும்: எங்கள் பரிசு அட்டைகள் திரும்பப் பெற முடியாதவை, மாற்ற முடியாதவை மற்றும் பண மதிப்பு இல்லாதவை. அவற்றை எங்கள் ஆன்லைன் ஸ்டோர் வழியாக மட்டுமே மீட்டெடுக்க முடியும்.